Đội trưởng Slovakia: "Chúng tôi đã đánh bại Bỉ, sẽ chiến thắng cả Anh"

Linh Lan - 29 Thg 6 2024
Số lượt xem :
15
Đội trưởng Slovakia: "Chúng tôi đã đánh bại Bỉ, sẽ chiến thắng cả Anh"

Đội trưởng đội tuyển Slovakia, Milan Skriniar, đã có những phát biểu đáng chú ý trước thềm trận đấu với đội tuyển Anh tại vòng 1/8 Euro 2024.

Trận đấu giữa đội tuyển Anh và Slovakia sẽ diễn ra vào lúc 23h ngày 30/6 tới đây, trong khuôn khổ vòng 1/8 của Euro 2024.

Trước thềm trận đấu này, Skriniar đã đưa ra nhiều phát biểu gây chú ý, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Theo Euro.com, Skriniar cho biết: "Chúng tôi đã vượt qua Bỉ, một thành tích không ai ngờ tới. Điều này chứng tỏ đội chúng tôi có khả năng đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Chúng tôi hoàn toàn có thể chiến thắng tuyển Anh nhờ vào tinh thần đồng đội".

Skriniar cũng đã nhận xét về đội trưởng của đội tuyển Anh, Harry Kane: "Chúng tôi đang thi đấu ở EURO, nơi quy tụ những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu và có lẽ là xuất sắc nhất thế giới. Harry Kane chắc chắn là một trong số họ".

"Chúng tôi đã phòng ngự thành công trước [Romelu Lukaku của Bỉ] và tôi tin rằng Slovakia cũng có thể ngăn chặn Harry Kane. Sẽ không chỉ có anh ấy, họ có một đội hình toàn những ngôi sao, nhưng tôi tin rằng đội nhà là một tập thể tốt không kém, nếu không muốn nói tốt hơn".

 

Bên cạnh đó, Skriniar cũng nói về chiến thuật mà Slovakia có thể dùng để hướng tới một chiến thắng: "Hàng phòng ngự chắc chắn sẽ rất quan trọng. Chúng tôi phải bắt đầu phòng ngự từ hàng tiền đạo".

***Xem thêm Tin Nóng khác***

"Điều quan trọng là cố gắng chơi bóng. Nếu chúng tôi chỉ tập trung vào phòng ngự, sớm hay muộn họ có thể sẽ ghi bàn. Đó là lý do tại sao chúng tôi cần phải dũng cảm và cố gắng chơi lối chơi của mình, áp đặt phong cách chơi của chúng tôi lên họ, để họ phải chơi theo tính toán của chúng tôi. Khi đó họ không thể làm bất cứ điều gì họ muốn, còn chúng tôi biết rằng mình muốn gì".

Ngoài ra, huyền thoại của bóng đá Slovakia cũng lên tiếng nói về động lực của ĐTQG: "Chúng tôi không cần thêm động lực cho một trận đấu như vậy. Bạn đang thi đấu với một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Đó là động lực rất lớn, cũng như khi biết rằng chúng tôi có thể lọt vào tứ kết lần đầu tiên trong lịch sử".

 

Theo GoalDaddyTv - Trang xem trực tuyển bóng đá hàng đầu Việt Nam.